แมนซิตี้ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 21/22 จบลงแล้ว และมีการเปิดเผยรายได้จากการออกอากาศ 20 สโมสร แมนซิตี้ ทีมแชมป์ได้รับส่วนแบ่งการออกอากาศ 160 ล้านปอนด์ ขณะที่นอริชซึ่งตกชั้นที่ด้านล่างก็เช่นกัน มีรายได้ 100 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 21/22 ยูโร แน่นอนรายได้จากการอุปถัมภ์อื่นๆและค่าใช้จ่าย ในการดำเนินงานอื่นๆและค่าธรรมเนียมการโอนไม่ได้นำมารวมไว้ที่นี่ คุณรู้ไหมว่าพวกเขาใช้เงิน 100 ล้านปอนด์กับแจ็ก กรีลิชจากวิลล่าเมื่อปีที่แล้ว

ในฐานะนักกีฬายกที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีก นอริชตกชั้นไปอยู่ท้ายสุดของฤดูกาลนี้ แต่พวกเขายังคงได้รับส่วนแบ่ง 100 ล้านปอนด์ ใน 2 หน้าต่างโอนย้ายที่ผ่านมา การลงทุนสุทธิของนอริชซิตีอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ บวกกับค่าแรงของผู้เล่นอีก 24 ล้านปอนด์ โดยปกติ นอริชซิตีควรจะทำกำไรได้

ในฐานะทีมที่ได้รับทุน วุลเวอร์แฮมป์ตันสามารถได้รับส่วนแบ่งการออกอากาศ 130 ล้านปอนด์ การลงทุนโอนสุทธิและค่าใช้จ่ายเงินเดือนของผู้เล่นในฤดูกาล 21/22 อยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ หากรูเบน ลอฟตัส-ชีค เนเวสขายได้ 70 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำกำไรได้จริง ตอนนี้คุณจะเห็นได้ว่า เหตุใดรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟของแชมเปี้ยนชิป

จึงเป็นรอบชิงชนะเลิศที่แพงที่สุดในฟุตบอลโลก ตามสถิติรอบชิงชนะเลิศนี้มีมูลค่า 170 ล้านปอนด์ แน่นอนว่า 170 ล้านนี้ไม่ใช่โบนัสโดยตรง แต่รายได้จากการค้า และรายได้จากการออกอากาศมาจากการเลื่อนตำแหน่ง บอลพรีเมียร์ลีก และการรับประกันหลังตกชั้น ลิฟต์อย่างนอริชไม่ได้บ้าเหมือนอาแจ็กซ์ ปอร์โต้และโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ แต่พวกเขายังสามารถใช้ชีวิตได้ดี โดยอาศัยรายได้จากการถ่ายทอดสดและรับประกันเงิน

แมนซิตี้

แมนซิตี้ man city เปรียบเทียบสถิติของลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริด ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

man city ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ วันนี้จะยกตัวอย่างของแชมเปี้ยนส์ลีก และเปรียบเทียบข้อมูลของลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริด ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เรอัลมาดริดและลิเวอร์พูล เคยเล่นกันเองในแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย เรอัลมาดริดชนะ 4 เสมอ 1 และยังคงไม่แพ้ใคร

เมื่อดูจากผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูลก็เสียเปรียบ ใช้แมนซิตี้และข้อมูลเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริด ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ดูจากข้อมูลและรายชื่อทีมในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลแข็งแกร่งกว่าเรอัลมาดริดอย่างเห็นได้ชัด เป็นเกม UFABET อ้างอิงน่าจะเป็นที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

อย่างแรกเลยในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ สด ไม่ต้องสงสัยเลย เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของมัน ประการที่สอง แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหนึ่งครั้ง และแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศหนึ่งครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แม้แต่ในระดับของแชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ซิตี้ก็พอดูได้

ดังนั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้จึงเป็นตัวเปรียบเทียบที่ดีที่สุด ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ 3 ครั้ง รวม 2 เสมอชนะ 1 ครั้ง เอฟเอคัพชนะและทุกแมตช์ ระหว่างทั้ง 2 ทีมทำให้แฟนๆติดใจ 3 ครั้งแสดงถึงระดับสูงสุดของการดวลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลยกเว้นคนที่ชนะ ก็มักจะเป็นฝ่ายที่อ่อนแอกว่าเสมอ

ตัวอย่างเช่น ในรอบที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก เมื่อลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่บ้าน อัตราการครองบอลของลิเวอร์พูลนั้นต่ำกว่าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ สองสามเปอร์เซ็นต์ แต่จำนวนครั้งที่ยิงเข้าประตูน้อยกว่า 6 ครึ่ง มันคืออันดับต้นๆเกมพรีเมียร์ลีก ในเกมเอฟเอคัพกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ลิเวอร์พูลไม่เพียงแต่แซงหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้

เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ แต่ยังแซงหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยจำนวนช็อต อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพราะความผิดพลาดร้ายแรงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในประตูที่สอง ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำที่สำคัญ อาจกล่าวได้ว่า ความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ นั้นจริงๆแล้วเป็นเรื่องยากมาก และต้องใช้โชคสำหรับทั้ง 2 ทีม ในการเอาชนะคู่แข่งขันของพวกเขา